🕙 วันนี้เท่านั้น จัดส่งด่วนฟรี ไม่มีขั้นต่ำ 🚛

นโยบายความเป็นส่วนตัว

บทนำ

บริษัท เนเชอรัลล์ ช้อยซ์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (“เรา” หรือ “พวกเรา”) จะดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคล (“ข้อมูลส่วนบุคคล”) เพื่อให้บริการเว็บไซต์ https://wishherb.in.th/ รวมถึงการนำเสนอสินค้า แอปพลิเคชัน การบริการ และเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ เนเชอรัลล์ ช้อยซ์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ทั้งหมด (ต่อไปนี้รวมเรียกว่า “บริการฯ”)

นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ (“นโยบายความเป็นส่วนตัว”) อธิบายถึงประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เราทำการเก็บรวบรวม การใช้ การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล และวิธีการที่ท่านสามารถจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

ขอบเขตของนโยบายฉบับนี้

นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ใช้บังคับแก่ข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่เก็บรวบรวมโดยบริการฯ ของเรา ทั้งนี้ โดยไม่คำนึงถึงประเทศหรือภูมิภาคที่เราให้บริการฯ

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ทำการเก็บรวบรวม

เราจะดำเนินการเก็บรวบรวมข้อมูล ดังต่อไปนี้

• ข้อมูลที่ท่านให้แก่เรา เช่น หมายเลขโทรศัพท์ของท่านที่ลงทะเบียนเมื่อสร้างบัญชี และข้อมูลโปรไฟล์ที่ท่านระบุไว้เมื่อใช้บริการฯ ของเรา
• ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสถานะการใช้บริการฯ ของเรา เช่น ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และเนื้อหาอื่นๆ ที่ท่านเป็นผู้โพสต์และข้อมูลการเข้าสู่ระบบของท่าน
• ข้อมูลที่เกี่ยวกับท่านซึ่งโพสต์เพื่อรีวิวสินค้าหลังการสั่งซื้อ

เราจะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลประเภทดังต่อไปนี้เพื่อประโยชน์ในการให้บริการฯ หากท่านไม่สามารถให้ข้อมูลบางประเภทที่จำเป็นต่อการลงทะเบียนเพื่อใช้บริการฯ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือข้อมูลเกี่ยวกับบัญชีเฟซบุ๊กของท่าน (“Facebook ID”) ท่านอาจไม่สามารถใช้บริการฯ ของเราได้ทั้งหมดหรือบางส่วน

คุกกี้

คุกกี้คือไฟล์ข้อความขนาดเล็กที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของท่านเมื่อเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไฟล์ข้อความนี้จะเก็บข้อมูลที่ผู้ให้บริการเว็บไซต์ ซึ่งสามารถอ่านได้เมื่อเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกครั้งในภายหลัง
เราอาจใช้คุกกี้และเทคโนโลยีการติดตามเว็บไซต์ที่คล้ายกัน (เว็บบีคอนพิกเซล ฯลฯ ) เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

• เพื่อจัดเก็บสถานะการเข้าสู่ระบบของท่าน รับรองความถูกต้องของผู้เยี่ยมชม รักษาเซสชัน และใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยต่างๆ
• เพื่อจัดเก็บการตั้งค่าภาษา วันที่ เวลาล่าสุดในการเข้าถึง และปรับปรุงความเป็นมิตรกับผู้ใช้
• เพื่อให้บริการที่ดีขึ้นโดยการทำความเข้าใจถึงจำนวนการเข้าถึงและโหมดการใช้งาน
• เพื่อเผยแพร่โฆษณาที่น่าสนใจสำหรับท่าน และ
• เพื่อประเมินประสิทธิภาพของโฆษณา

สิทธิของท่านเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล

กรณีที่ท่านต้องการใช้สิทธิ์ของท่านในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ไม่สามารถยืนยันได้ในบริการฯ ของเรา การแก้ไข หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ขัดต่อวัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่เราแจ้งให้ทราบ หรือใช้สิทธิ์อื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตภายใต้กฎหมายที่มีผลใช้บังคับ ท่านสามารถติดต่อเราได้ทันที ที่ naturalchoiceth@gmail.com

Scroll Up
Shopping Cart

สะดวกกว่า! ลงทะเบียนด้วย Facebook

เข้าสู่ระบบทันทีด้วย Facebook